Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Báo giá máy photocopy Xerox s2011 tại Hà Nội

 Xerox một trong những hàng máy photocopy đang được sử dụng nhiều hiện nay, là một trong những nhà phân phối của hãng, AT Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

1.     Báo giá máy photocopy Xerox S2011

Dòng máy photocopy của hãng Xerox được coi là sản phẩm máy photocopy được người dùng yêu thích hiện nay, với giá thành phù hợp với điệu kiện kinh tế ở Việt Nam, vì vậy dòng máy photocopy Xerox là sự lựa chọn hàng đầu.
Với nhiều tính năng đa dạng dòng máy photocopy Xerox S2011 là một sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều, dòng máy này đang được bán với giá 17.900.000 tại AT Việt Nam, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của dòng máy này nhé để biết tại sao mà dòng máy này lại được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

2.     Thông số kỹ thuật máy photocopy Xerox S2011

-         Dòng máy photocopy Xerox S2001 là dòng máy mới của hãng Xerox ra đời năm 2016, đây là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực tốt.
-         Với các chức năng copy, in mạng, scan màu qua cổng USB hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.
-         Máy có tốc độ 20 bản /phút và khổ giấy lớn nhất là A3, thích hợp với các công việc in ấn của các văn phòng công ty nhỏ mà không cần in ấn với số lượng nhiều, tốc độ quá nhanh.
-         Bộ đảo mặt và tự động đảo mặt bản gốc và bản sao, photo một lúc nhiều tờ giúp công việc in ấn diễn ra một cách nhanh chóng không làm tốn thời gian
-         Máy photocopy Xerox S2011 có độ phần giải 600 x 600 dpi cho bản in sắc nét và rõ ràng.
-         Dung lượng bộ nhớ lên đến 512 MB bạn có thể luau trữ dữ liệu thoải mái mà không cần lo lắng
-         Với tính năng chống két giấy và chống bám mực sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể khi sử dụng máy.
-         Thân thiện với với môi trường và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng đây là một trong những điều mà Xerox đang hướng đến.


3.     Nơi bán máy photocopy Xerox

AT Việt Nam là một trong những đại lý phân phối chính hãng đã nhiều năm cho thương hiệu Xerox, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và uy tín nhất.
Cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy photocopy chất lượng và giá cả tốt nhất. Chúng tôi còn cung cấp các dòng máy photocopy khác của các hãng như Xerox, Toshiba, Sharp, đổ mực máy photocopy giá rẻ, thay thế linh kiện chính hãng. Hãy liện hệ với AT Việt Nam qua số điện thoại 0948.086.088 để được báo giá máy photocopy Xerox S2011 tốt nhất.
Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079

0 nhận xét:

Đăng nhận xét