Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Đổ mực máy photo Canon tại Hà Nội

 1.     Giới thiệu máy photo Canon

Trong xã hội ngày càng phát triển hiện nay thì công ty nào cung cần đến máy văn phòng như: máy in, máy photocopy, máy scan, máy fax,... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy photocopy như máy photocopy ricoh, Canon, Sharp, Toshiba,... mỗi dòng đều có những ưu và nhược điểm riêng khiến cho người dùng rất khó lựa chọn. Dòng máy photocopy Canon là một trong những dòng máy đang được sử dụng khá nhiều hiện nay.
 Là một trong những dòng máy photocopy giá bình dân trên thị trường, đáp ứng các nhu cầu in ấn của các công ty, doanh nghiệp. Giá thành và linh kiện thay thế phù hợp với túi tiền của người sử dụng, độ bền cao.


2.     Đổ mực máy photo Canon

Đến với dịch vụ đổ mực máy photo Canon của AT Việt Nam chúng tôi tin rằng bạn sẽ được sử dụng dịch vụ đổ mực hoàn hảo nhất.
AT Việt Nam luôn tự hào là đơn vị đổ mực máy photo Canon giá rẻ tại Hà Nội, luôn đảm bảo chất lượng bản in hoàn toàn rõ nét, giá thành cạnh tranh. Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chúng tôi luôn đảm bảo máy photocopy của bạn sẽ được đổ mực theo đúng quy trình đảm bảo về chất lượng sau khi đổ mực, chế độ bảo hành hỗ trợ khách hàng sau khi đổ mực.

3.     Nhận đổ mực các loại máy photocopy

-         AT Việt Nam nhận đổ mực các dòng máy photocopy như Ricoh, Xerox, Toshiba, Canon, Sharp, ...
Nhận ký hợp đồng đổ mực máy photocopy theo yêu cầu với giá thành ưu đãi.
-         Chúng tôi còn thay thế hộp mực, linh kiện máy photocopy chính hãng đảm bảo với giá thành rẻ nhất.
-         Cung cấp dịch vụ đổ mực máy photocopy tại khắp các quận huyện tại Hà Nội. Quy khách có nhu cầu đổ mực hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0948.086.088 để đước tư vấn và báo giá sử dụng dịch vụ.
-         Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ đổ mực máy photocopy của chúng tôi.
Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 0243 9970 079

0 nhận xét:

Đăng nhận xét