Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Dịch vụ đổ mực máy in chuyên nghiệp tại nhà

     Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà của AT Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ đổ mực máy in chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất, phục vụ tận tình chu đáo, có mặt kịp thời với những khách hàng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.
    Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt nhất chỉ trong vòng 30 phút tùy vào khoảng cách của khách hàng, dịch vụ đổ mực máy in có mặt tại Hà Nội, liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0948 086 088 để được tư vấn và hỗ trợ.

1.      Quy trình đổ mực máy in tại nhà

Dưới đây là quy trình đổ mực máy in được áp dụng cho các loại máy in laser đen trắng thông dụng trên thị trường hiện nay bao gồm: Canon, HP, Samsung, Brother, Panasonic, Xerox, Lexmark, Ricoh…
Bước 1: In thử bản in test từ máy tính: print test page trước khi lấy hộp mực (cartridge mực) ra khỏi máy in.
Bước 2: Kiểm tra tình trạng của bản in xem có dấu hiệu lỗi bản in như có vệt đen hay không, kiểm tra xem máy đã hết mực chưa để có biện pháp khắc phục.
Bước 3: Khi kiểm tra máy đã hết mực thì tiến hành đổ mực máy in, nếu có biểu hiện bản in bị mờ có vệt đen nguyên nhân có thể là do linh kiện hộp mực đã kém, cần phải thay thế mới thì cần thông báo cho khách hàng biết được tình trạng của máy trước khi tiến hành đổ mực.
Bước 4: Tiến hành quy trình đổ mực theo các bước sau:
Bước 5: Mở hộp mực của máy, mỗi dòng máy có cách mở khác nhau.
Bước 6: Tiến hành đổ hộp mực thải, tùy từng dòng máy có và không có hộp mực thải.
Bước 7: Vệ sinh sạch sẽ các linh kiện của hộp mực cần đổ mực, đổ mực cũ đi
Bước 8: Đổ mực mới vào trong ống mực
Bước 9: Lắp ráp các bộ phận của hộp mực vào máy in
Bước 10: Lắp lại hộp mực vào máy in sau đó tiến hành in bản in test để kiểm tra chất lượng sau khi đổ mực. Trong trường hợp bản in chưa đạt yêu cầu thì cần phải kiểm tra lại để xác định nguyên nhân.


 Dịch vụ đổ mực máy in chuyên nghiệp tại nhà

Kỹ thuật viên của chúng tôi- AT Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng bản in chất lượng, đảm bảo kiểm tra bản in đến khi khách hàng hài lòng.
Sử dụng Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà của AT Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng
Chú ý: Trong quá trình sử dụng máy in các linh kiện trong hộp mực sẽ bị hao mòn theo thời gian, theo số lượng bản in và theo số lần đổ mực nhất định. Số lần đổ mực càng nhiều thì linh kiện sẽ càng nhanh hỏng và đến số lượng bản in nhất định cần thay thế mới để đảm bảo chất lượng bản in.
  • Đổ mực máy in đạt tiêu chuẩn khi đáp ứng được những yêu cầu sau đây:
  • Bản in sắc nét, rõ chữ
  • Ống mực không bị chảy mực
  • Hộp mực sạch sẽ, không còn mực thải
In đến khi hết mực

2.      Lợi ích khi đổ mực máy in tại AT Việt Nam

      Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, tuy nhiên không ít đơn vị vì chạy theo lợi nhuận mà làm ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng, sử dụng mực in kém chất lượng, không làm đúng theo quy trình đổ mực máy in tiêu chuẩn.
     Điều này dẫn đến trong quá trình khách hàng sử dụng máy in sẽ gặp một số trục trặc như: mực in không đều, bản in kém chất lượng: bị mờ, lem mực, mực bị tắc. Trong một số trường hợp, sử dụng mực in kém chất lượng trong một thời gian dài sẽ làm cho các linh kiện bị hao mòn nhanh dễ dẫn tới hỏng hóc trục trặc…
    Biết được những khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ đổ mực máy in tại Hà Nội uy tín, với hơn 11 năm trong linh vực này, AT Việt Nam tự tin là địa chỉ hàng đầu cho quý khách hàng.
    Để có được bản in sắc nét, mực in đều, đảm bảo máy hoạt động ổn định. Chúng tôi- công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam cam kết chỉ sử dụng mực chính hãng, mực có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tương thích với dòng máy mà khách hàng đang sử dụng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ bảo hành đến khi hết mực.
Mọi thắc mắc, cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 024.6276.6986 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét