Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Đổ mực máy photocopy tại AT Việt Nam

 

1.       Giới thiệu

Trước khi mua máy photocopy bạn sẽ quan tâm đến vấn đề bạn nên chọn mua dòng máy nào, của hãng nào, giá bao nhiêu,...Nhưng sau khi mua máy photocopy vấn đề quan tâm của người sử dụng máy photocopy đó là nên đổ mực  nào để phù hợp với dòng máy mà lại tiết kiệm được chi phí. AT Việt Nam hiểu được những đắn đo, suy nghĩ, lo lắng của quý khách khi lựa chọn dịch vụ đổ mực máy photocopy vì vậy chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đổ mực máy photocopy  để quý khách không cần phải lo lắng và an tâm khi sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Dịch vụ đổ mực máy photocopy của AT Việt Nam luôn đảm bảo uy tín – chất lượng- giá rẻ.


2.       Đổ mực máy photo ở đâu

Có rất nhiều dòng máy photocopy đang được sử dụng hiện nay như Ricoh, Xerox, Sharp, Canon, Toshiba,... đây là những hãng nổi tiếng được người sử dụng tin dùng bởi những tính năng mà nó đem lại.
Bạn đang sở hữu một dòng máy photocopy với đầy đủ các tính năng hiện đại, nhưng sao một thời gian sử dụng máy photocopy của bạn sẽ hết mực bạn cần đổ mực máy photo hoặc thay thế hộp mực để có thể tiếp tục sử dụng. Hầu như khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ đổ mực vì chất lượng bản in vẫn đảm bảo và tiết kiệm được chi phí. Vậy nên đổ mực máy photocopy của hãng nào đang là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Nếu bạn đang sử dụng dòng máy photocopy Ricoh thì bạn phải chắc chắn sử dụng mực của hãng này và lựa chọn mã mực phù hợp với dòng máy này, cũng giống như Ricoh các dòng máy khác cũng vậy phải lựa chọn mực đúng hãng máy mà bạn đang sử dụng như vậy máy mới hoạt động được và đảm bảo về chất lượng bản sao chụp, cùng những linh kiện của máy.

3.       Đổ mực máy photocopy ở đâu

-          AT VIệt Nam là đơn vị đi đầu nhiều năm trong lĩnh vực đổ mực máy photocopy tại Hà Nội
-          Chúng tôi nhận đổ mực máy photocopy nhanh chóng, giá cả cạnh tranh.
-          Dịch vụ nhanh chóng, có mặt sau 30-45 phút tại địa chỉ mà quý khách yêu cầu.
-          Chúng tôi đảm bảo đổ mực photocopy đúng dòng máy, hãng máy mà quý khách đang sử dụng, đảm bảo về chất lượng bản in sắc nét.
-          Hình thức thanh toán tiện lợi, linh hoạt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như sửa chữa máy photocopy, cho thuê máy photo, cung cấp các linh kiện máy photo.
4.       Quy trình đổ mực máy photocopy
-          Lựa chọn mực theo đúng hãng, mã máy của quý khách sử dụng.
-          Test bản in trước khi đổ mực.
-          Tháo các bộ phận của hộp mực
-          Làm vệ sinh các bộ phận của hộp mực, kiểm tra tình trạng hao mòn của các linh kiện.
-          Hút sạch mực thừa
-          Lắp ráp các chi tiết đã làm sạch.
-          Đổ mực máy photocopy
-          Reset hộp mực nếu cần
-          In test để kiểm tra chất lượng mực vừa đổ rồi bàn giao lại cho khách hàng.
Khi cần đổ mực máy photocopy, sửa chữa, bảo dưỡng quý khách vui lòng gọi đến số 0948.086.088 để được tư vấn, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

0 nhận xét:

Đăng nhận xét