Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Đổ mực máy photocopy ở đâu Hà Nội

 1.       Đổ mực máy photocopy ở đâu Hà Nội
Máy photocopy là một trong những thiết bị văn phòng rất cần thiết phục vụ cho công việc in ấn, dễ sử dụng, đầu ra tốc độ cao, cho hình ảnh văn bản sao chép sắc nét. Nhưng nhiều  quý khách khi sử dụng máy photocopy  đang băn khoăn đó là dịch vụ đổ mực máy photocopy ở đâu Hà Nội có giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Hãy đến với AT Việt Nam bạn sẽ được phục vụ, tận tình và chu đáo, an tâm về sản phẩm và chất lượng.
2.       Dịch vụ đổ mực máy photocopy tốt
-          Bạn đang cần đổ mực máy photocopy hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0948.086.088 để được tư vấn và báo giá về dịch vụ đổ mực máy photocopy của chúng tôi.
-          Đến với AT Việt Nam bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, không cần phải chờ máy đến tận nơi sửa chữa, đổ mực máy photocopy chúng tôi sẽ đến tận nơi để đổ mực cho khách hàng hạn chế được các hỏng hóc khi vận chuyển.
-          Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tào bài bản, có trách nhiệm trong công việc chúng tôi luôn đảm bảo đổ mực nhanh chóng nhất, không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.
-          Giá tiền đổ mực máy photocopy luôn là giá cạnh tranh, chất lượng mực đổ cao.
-          Chúng tôi luôn đảm bảo những linh kiện đì kèm thay thế và giá tốt nhất đến khách hàng.

3.       Cam kết dịch vụ đổ mực máy photocopy

-          Đảm bảo sau khi đổ mực bản in, bản sao chép rõ ràng ,sắc nét, không bị nhòe mực hay có bất cứ lỗi nào khi đổ mực máy photocopy. Nếu có lỗi sự cố xảy ra liên quan đến chất lượng mực chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn.
-          Giá đổ mực máy photocopy của chúng tôi luôn rẻ nhất trên Hà Nội 
-          Đảm bảo số lượng bản in gần tương đương với hộp mực mới.
-          Không làm rơi, đổ mực ra ngoài làm ảnh hưởng đến tuổi thọ linh kiện và máy photocopy.
-          Mực đổ có xuất xứ rõ ràng và bảo hành đến khi hết mực. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mực cũng như uy tín của công ty.
-          Chúng tôi nhận đổ mực, phục vụ nhanh chóng trong khu vực nội thành Hà Nội, dù bạn ở đâu chúng tôi luôn sẵn sàng đến tận nơi đổ mực máy photocopy cho bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

Phone 043 9970 079

0 nhận xét:

Đăng nhận xét